CẨN TRỌNG: THẢM HỌA PTTM “KHÔNG XÂM LẤN” TRÁNH “TIỀN MẤT TẬT MANG”

PTTM đem lại cái đẹp cho nhiều người, nhưng nếu không lựa chọn đúng cơ sở, phương pháp sẽ để lại hậu quả trầm trọng. Không phải ai cũng đẹp sau khi thẩm mỹ, chị em nên tìm hiểu kĩ vì không phải quảng cáo nào chân thật tránh để lại hậu quả tiền mất tật mang.

NHỮNG CHIÊU TRÒ QUẢNG CÁO PTTM KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT 

Nhân viên thẩm mỹ viện thường sẽ tư vấn cam kết nâng ngực không xâm lấn, không phẫu thuật, không dùng thủ thuật, đánh trúng vào tâm lý khách hàng tới tiêu chí làm đẹp không đau. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết ngay cả bác sĩ có bằng phẫu thuật thẩm mỹ chưa chắc đã được phép làm. Nhiều thẩm mỹ viện nổi lên với hình thức quảng cáo rầm rộ trên mạng, nhưng vẫn chưa có chứng chỉ hành nghề hay đăng ký kinh doanh.

Để tăng độ tin cậy, nhiều người còn mặc áo blouse tư vấn và thuê người nổi tiếng về để quảng cáo cho dịch vụ của mình. Nhân viên tiêm chất lỏng vào khách hàng nhưng khi được hỏi thì từ chối với lý do sản phẩm độc quyền nên không thể tiết lộ. Nếu tiêm silicon vào ngực sẽ tăng nguy cơ gây ung thư. Nhân viên thường sẽ dùng những lời hoa mỹ để lôi kéo khách hàng, trên thực tế không có phương pháp nâng ngực nào mà không cần phẫu thuật.

TÌM HIỂU KIẾN THỨC NÂNG TRƯỚC KHI THẨM MỸ ĐỂ TRÁNH RỦI RO

Nhiều chiêu trò của thẩm mỹ hay các spa tự nhận mình là độc quyền, không có cơ sở làm đẹp nào thực hiện được phương pháp tương tự, đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn, tư vấn nâng ngực bằng sóng xung kích kích thích nâng ngực. Do vậy, khách hàng không tìm hiểu kỹ đã dẫn đến tổn thương nghiêm trọng, để lại sẹo, nhiễm trùng, ung thư, thậm chí là tử vong…

XEM THÊM: 5 BƯỚC NÂNG NGỰC TẠI TMV DÁNG

KHÔNG CÓ PHẪU THUẬT THẨM MỸ GIÁ RẺ CHO MỘT DỊCH VỤ LÀM ĐẸP

Hấp dẫn với lời tư vấn mật ngọt nâng ngực bằng phương pháp “nâng ngực đệm mô lipid”, không đau đớn, đẹp nhanh, chỉ làm trong vòng 60 phút có ngay vòng 1 mong muốn mà chi phí rất phải chăng chỉ 5,8 triệu đồng. Tuy nhiên, sẽ phải ghé lại nhiều lần theo đúng liệu trình 10 buổi, mức giá cho một liệu trình là 60 triệu đồng. Vì vậy, mà không ít chị em đã phải gánh chịu hậu quả “tiền mất tật mang”.

Khi phẫu thuật thất bại, khi đó phải mổ rạch tháo mủ, để lại sẹo trên bầu ngực, các khối cứng trong ngực sẽ xơ trong tổ chức vú kéo dài nhiều năm, ảnh hưởng sinh hoạt và tâm lý lâu dài. Tuyệt đối đừng ham rẻ mà nghe quảng cáo tiêm chất không rõ nguồn gốc vào cơ thể để tăng vòng 1 dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng hoặc tử vong rất cao.

Dưới đây là bài cảnh báo của Thẩm mỹ viện Dáng về phương pháp làm đẹp nguy hiểm này. Nếu bạn đang có như cầu làm đẹp AN TOÀN – HIỆU QUẢ thì gọi ngay 0934762911 để được tư vấn miễn phí!