BEAUTY FACIAL – NÂNG MŨI

Khuôn mặt là điểm thu hút nhất trong mắt người đối diện, theo các nghiên cứu cho rằng những chàng trai đều bị hấp dẫn bởi các cô gái có gương mặt đẹp và vòng một căng tròn. Mũi là thứ khiến nhiều người bị “hạ gục” từ cái nhìn đầu tiên. Những nàng nào đang sở hữu dáng Vline với tỷ lệ vàng là điều mà ai cũng mơ ước. Nếu bạn đang khao khát để có được vẻ ngoài ấn tượng thì Thẩm mỹ viện Dáng sẽ giúp bạn thực hiện hóa ước mơ bằng các dịch vụ gương mặt sau:

Dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi

Đây là phương pháp thẩm mỹ nhằm khắc phục các khuyết điểm như mũi thô, to, bè, hai bên không cân đối, gãy tẹt…trước khi tiến hành thẩm mỹ bác sĩ sẽ tiềm mê để bạn không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện, chỉ sau một giấc ngủ đã có ngay dáng mũi đẹp như mong muốn, giúp cải thiện dáng mũi, làm thay đổi diện mạo chung giúp gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Ưu điểm:

  • Hình dáng mũi theo mong muốn của bạn
  • Cải thiện các chức năng của mũi liên quan các vấn đề về hô hấp
  • Đem lại nhiều tự tin và xinh đẹp trong cuộc sống

Khi nào cần nâng mũi?

  • Dáng mũi khá ổn, nhưng muốn nâng để cao thêm
  • Cấu trúc mũi yếu, đầu mũi khoằm, mũi nguyên bản trụ lệch, thấp, tẹt
  • Mũi đã nâng nhưng bị lỗi, nhiều biến chứng sau nâng mũi
  • Lỗ mũi quá to hoặc nhỏ, đầu mũi chưa bay

Thẩm mỹ viện Dáng được nhiều khách hàng lựa chọn để thực hiện dịch vụ nâng mũi.

Các dáng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay:

S-line là tên gọi của hình dáng mũi, nhiều người nhầm tưởng đây là phương pháp. Mũi có độ cao, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi tròn và nhỏ. Có thể nói, đây là dáng mũi đẹp, rất được giới trẻ quan tâm. Đặc biệt, phù hợp với khuôn mặt của người Á Đông, tạo cảm giác tự nhiên, toát lên vẻ thanh thoát và mềm mại

Ngoài ra, nam giới thường chuộng dáng mũi cao Tây, sống mũi cao và thẳng. Đầu mũi hơi hướng về phía trước tạo vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ, vô cùng thu hút ánh mắt của phái nữ. Dáng mũi này khá giống với L-Line nhưng khác nhau về cấu tạo của đầu mũi.

Dáng mũi L-Line với đặc trưng cao, mũi thon dài, nhìn nghiêng giống hình chữ L. Đây là dáng mũi phù hợp với những bạn có cá tính mạnh mẽ tạo nét cá tính và sang trọng, phù hợp với dáng người cao và thường xuyên trang điểm.

Bên cạnh đó, còn có dáng mũi Elegant với độ cao vừa phải. Bác sĩ chỉ tác động nhẹ đến cánh mũi và sống mũi. Vì vậy, không để lại vết thẩm mỹ. Dáng mũi sẽ xuất hiện khi bạn nghiêng 30-40 độ, thu hút người đối diện. Dáng Elegant phù hợp với bạn nào có khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn, yêu thích sự tự nhiên.