Về chúng tôi

THẨM MỸ VIỆN DÁNG

Thẩm mỹ viện Dáng là nơi làm đẹp quy tụ những Y Bác Sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đứng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình. Không những thế, Dáng còn là nơi chỉnh sửa lại cho khách hàng do phẫu thuật bị hỏng từ các cơ sở thiếu uy tín khác, giúp cho khách hàng tìm lại được sự tự tin trong cuộc sống. Phục hồi, kiến tạo hoàn hảo với những ca phẫu thuật bị biến chứng từ mức độ nhẹ đến nặng.

Tích lũy sự thành công với hàng ngàn ca làm đẹp, Thẩm mỹ viện Dáng ngày càng chiếm trọn niềm tin của khách hàng và dần khẳng định vị thế của mình trên thước đo tiêu chuẩn của ngành làm đẹp, mang đến những dịch vụ TỐT NHẤT – CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN NHẤT cho tất cả quý khách hàng sự tin tưởng bằng cái TÂM và cái TẦM của mình.

Với Dáng, mỗi lời khen, feedback từ khách hàng luôn là nguồn động lực lớn lao để Dáng cố gắng, trau dồi và hoàn thiện bản thân từng ngày nhằm đem lại những kết quả tốt nhất đến với khách hàng đã ưu ái dành trọn niềm tin nơi Dáng.

Mặc dù chỉ là một cơ sở Thẩm mỹ còn non trẻ mới vừa được thành lập nhưng có thể hiên ngang sánh vai cùng các đơn vị thẩm mỹ lâu năm trong ngành vì một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Dáng đó là sự đa dạng về dịch vụ, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới kết hợp với những “bàn tay vàng” của đội ngũ Y Bác Sĩ nhiều năm kinh nghiệm phục vụ mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

ms. ngyễn thị hoàng phúc

CEO/CHUYÊN GIA THẨM MỸ VIỆN DÁNG

LÀM ĐẸP CHUẨN 5 SAO

ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ

CHUYÊN MÔN – TẬN TÂM – TẬN TÌNH

CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

ĐÓN ĐẦU MỌI XU HƯỚNG

HIỆU QUẢ RÕ RỆT

AN TOÀN – HIỆU QUẢ – CHẤT LƯỢNG

ĐỊA ĐIỂM UY TÍN

THU PHỤC LÒNG TIN

CAM KẾT BẢO HÀNH

TRỰC TIẾP BẰNG VĂN BẢN

ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ

CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

HIỆU QUẢ RÕ RỆT

ĐỊA ĐIỂM UY TÍN

Description for this block. Use this space for describing your block. Any text will do. Description for this block. You can use this space for describing your block.

CAM KẾT BẢO HÀNH